Giỏ hàng

Đồng phục Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Đồng phục Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Khang Việt rất vinh dự khi được Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tiếp tục lựa chọn là đơn vị cung cấp Trang phục nhân viên y tế cho toàn thể cán bộ nhân viên của Bệnh viện.

Sau nhiều năm là đối tác cung cấp đồ vải y tế và trang phục, sản phẩm của Công ty CP may Khang Việt với nhãn hiệu Blutany được Ban lãnh đạo bệnh viện Việt Đức đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn khi sử dụng như: bền màu với giặt tẩy, không nhăn nhàu, không bục chỉ, xù lông vón cục...

Do đặc thù công việc, quần áo nhân viên y tế được giặt tẩy và hấp sấy khử khuẩn thường xuyên để giảm nguy cơ nhiễm khuẩn bệnh viện. Đối với sản phẩm rẻ tiền chất lượng thấp, quần áo sẽ nhăn nhàu và xô lệch sau 2-3 lần giặt sấy, thậm chí co rút không thể mặc vừa, lâu ngày sẽ bục rách.

Luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu, nên Khang Việt đã được lựa chọn làm đối tác cung cấp trang phục cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, cũng như nhiều bệnh viện lớn tuyến trung ương khác, dần khẳng định thương hiệu Blutany chuyên về lĩnh vực thời trang y tế cao cấp.

Danh mục tin tức

Facebook Top