Giỏ hàng

Đồng phục y tế cao cấp

Đồng phục y tế cao cấp

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đồng phục y tế cao cấp, Công ty cổ phần may Khang Việt luôn mang đến những mẫu thiết kế mới nhất, phù hợp với công việc khám chữa bệnh của đội ngũ y tế. Đặc biệt phải thân thiện và gần gũi với bệnh nhân.

đồng phục y tế cao cấp

Năm của bệnh dịch và trên tuyến đầu của trận chiến.

Cũng đã tròn 1 năm để từ khi bùng phát dịch Covid-19, toàn bộ xã hội cùng tham gia chống dịch, đặc biệt là đội ngũ y tế, công an, quân đội được huy động tối đa làm các nhiệm vụ. 

Đồng phục y tế cao cấp đồng hành cùng trận chiến

Với sản phẩm khẩu trang y tế thương hiệu Starmask tài trợ cho bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Hội nghị Ngoại Khoa 2020 do Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức chủ trì...Công ty cổ phần may Khang Việt cùng góp sức vào công cuộc phòng chống dịch, đảm bảo sức khỏe an toàn cho đội ngũ y tế trong công tác khám chữa bệnh thường xuyên tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, những sản phẩm Đồng phục y tế cũng là đồ quần áo bảo hộ giúp các y bác sỹ được an toàn với bệnh nhân, giảm thiểu lây nhiễm chéo trong bệnh viện.

Đồng phục y tế cao cấp thương hiệu Blutany

Sứ mệnh tiên phong nâng cao hình ảnh đội ngũ y bác sỹ trong mắt bệnh nhân, thân thiện, gần gũi, trang trọng được thể hiện qua bộ trang phục màu trắng truyền thống của ngành. Sử dụng chất liệu cao cấp, giúp sản phẩm bền đẹp, và thiết kế phải phù hợp với công việc, như thăm khám bệnh, hay phẫu thuật, xét nghiệm, chăm sóc bệnh nhân lây nhiễm... đều có trang phục riêng phù hợp phù hợp với đặc tính công việc.

Hơn thế nữa chính là yếu tố an toàn, giảm thiểu lây nhiễm trong bệnh viện.

Đồng phục y tế cao cấp sẽ luôn đồng hành cùng đội ngũ y bác sỹ.

Danh mục tin tức

Facebook Top