Giỏ hàng

Áo blouse cao cấp Elegant

Áo blouse cao cấp Elegant

Trước đây, thật ít khi các bác sỹ để ý đến trang phục của mình, bởi tâm lý luôn coi đó chỉ là áo bảo hộ lao động. Giờ đây, khi mọi thứ đã thay đổi, các bệnh viện ngày càng đầu tư mạnh mẽ hơn, trang thiết bị y tế hiện đại hơn, văn minh hơn..., thì trang phục y tế đã trở thành một thứ đáng phải quan tâm. Vì vậy, dòng áo cao cấp Elegant là một lựa chọn xứng tầm bởi những yếu tố như: Thời trang, hiện đại, sang trọng, rất phù hợp với những bệnh viện trung ương được đầu tư hiện đại, kỹ thuật cao.

Áo blouse cao cấp Elegant được thiết kế như thế nào?

Áo blouse cao cấp Elegant được thiết kế dựa trên những thông tin phản hồi của khách hàng là đội ngũ y bác sỹ đang công tác tại bệnh viện trung ương, nơi có khối lượng công việc khám chữa bệnh hàng ngày rất lớn. Họ quan tâm đến sản phẩm mặc lên phải thật thoải mái để phù hợp với công việc thăm khám bệnh, nhưng vẫn phải vừa với thông số cơ thể, ko rộng và cũng không được chật. Phải giữ được form dáng sau một thời gian dài sử dụng.

Áo blouse cao cấp Elegant sản xuất từ chất liệu tốt nhất

Do đặc thù chống nhiễm khuẩn bệnh viện nên quần áo y tế luôn được giặt sấy khử khuẩn hàng ngày, vì thế quần áo nhăn nhàu, ngả màu, bạc màu, xuống cấp rất nhanh, thậm chí là bục rách. Vì vậy, một bộ trang phục như thế quả là không tương xứng với bệnh viện hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao, đôi khi còn mất tự tin. Do đó, chất liệu phải tốt thì với đáp ứng được thời gian sử dụng lâu dài.

Giờ đây mỗi sản phẩm cao cấp Elegant còn như một món quá để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những người đang công tác trong lĩnh vực y tế. Món quà thật ý nghĩa để ghi nhận sự đóng góp của họ trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

 

Danh mục tin tức

Facebook Top