Giỏ hàng

Khám phá dòng thời trang y tế cao cấp Elegant của Blutany

Khám phá dòng thời trang y tế cao cấp Elegant của Blutany

Là một trong những thương hiệu tiên phong về lĩnh vực trang phục y tế, Blutany đã dần từng bước trưởng thành, để trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực này.

10 năm trước, khi bắt đầu cung cấp sản phẩm trang phục y tế ra thị trường, nhu cầu của khách hàng lúc đó chỉ coi trang phục y tế bộ quần áo bảo hộ lao động, cứ mặc dài rộng cho thoải mái để thao tác công việc chuyên môn.

Và sau này, khách hàng đã dần thay đổi theo sự tư vấn của chúng tôi, đo may vừa với thông số cơ thể, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với công việc chuyên môn cường độ cao. Đặc biệt yếu tố thời trang đã xen vào những sản phẩm truyền thống, làm cho thay đổi hình ảnh đội ngũ y tế so với trước kia, và đặc biệt là vẫn phải tuân thủ quy định của Ngành y về trang phục ngành.

Sự ra đời của Dòng sản phẩm cao cấp Elegant của Blutany được ra đời dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc thù công việc cũng như nhu cầu sử dụng:

          - Luôn phẳng đẹp không nhăn nhàu: do đặc thù chống nhiễm khuẩn lây chéo trong bệnh viện, nên trang phục y tế được giặt và sấy khử khuẩn mỗi ngày. Do vậy, rất cần loại vải ít nhăn nhàu sau mỗi lần sấy.

          - Bền với thời gian: giặt sấy nhiều sẽ làm sơ sợi và dẫn đến mục rách, vậy cần loại vải nào phù hợp cường độ giặt sấy cao.

          - Thoáng mát, cử động dễ dàng phù hợp với công việc: đội ngũ y tế thường xuyên vận động trong quá trình thăm khám, chăm sóc bệnh nhân. Trang phục càng thoải mái, sẽ giúp cho công việc hiệu quả hơn.

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế đó, đội ngũ kỹ thuật của Blutany luôn tìm hiểu và lựa chọn ra được chất liệu phù hợp nhất, đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Và qua bàn tay của đội ngũ thiết kế, Blutany đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp Elegant.

 

dòng sản phẩm thời trang y tế cao cấp Elegant

 

dòng sản phẩm thời trang y tế cao cấp Elegant

dòng sản phẩm thời trang y tế cao cấp Elegant

 

 

Danh mục tin tức

Facebook Top