Giỏ hàng

Đồng phục y tế cao cấp

Giới thiệu về đồng phục y tế cao cấp

Nhu cầu đồng phục ngày càng trở nên cấp bách và được nhiều các đơn vị, tổ chức quan tâm. Chính vì điều này, Bộ Y tế đã ban hành một thông tư quy định về trang phục cho ngành Y,  Thông tư 45/2015/TT-BYT quy định về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng trang phục y tế của người hành nghề khám bệnh, chữa bệnh và việc quản lý, sử dụng trang phục trong các cơ sở y tế. Đặc biệt, do tính chất công việc giảm thiểu nhiễm khuẩn nên trang phục thường xuyên phải giặt tẩy, khử trùng, nên vải may trang phục phải có độ bền cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm.

đồng phục y tế cao cấp


đồng phục y tế cao cấp

Tại sao lại lựa chọn đồng phục y tế cao cấp

Thứ nhất: đồng phục y tế cao cấp đáp ứng tiêu trí thời trang, đó là đẹp, mặc dù có thể coi đồng phục y tế như là đồ bảo hộ lao động như các ngành nghề khác. Nhưng ở đây ngành Y là ngành lao động tri thức cao và có trọng trách xã hội lớn.

Thứ 2: đồng phục y tế cao cấp gắn với chất liệu cao cấp. Chất liệu cao cấp khi mặc lên người phải thoải mái, không bó cứng, thông thoáng và hút mồ hôi.

Thứ 3: độ bền của vải cao cấp, kết cấu sợi bền chắc để đáp ứng sự giặt tẩy, khử trùng liên tục mà vẫn giữ được sự ổn định.

   Blutany thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồng phục y tế cao cấp, góp phần mang lại vẻ đẹp của thời trang ngành y, tạo sự khác biệt và vẫn phù hợp với công tác khám chữa bệnh.


Danh mục tin tức

Facebook Top