Giỏ hàng

Đồng phục y tế chọn đắt hay rẻ

Đồng phục y tế chọn đắt hay rẻ

Đa phần quan niệm về đồng phục y tế thường coi như dạng quần áo bảo hộ lao động, giá rẻ. Nhưng ít người hiểu được vấn đề giá rẻ tương đồng với chất lượng thấp, đặc biệt trong quá trình mua sắm mặt hàng này tại các bệnh viện, ưu tiên về giá thấp nhất.

 

Đồng phục y tế chọn đắt hay rẻ

Với đồng phục y tế rẻ tiền, đồng nghĩa là loại vải rẻ tiền, đơn giá gia công hoàn thiện sản phẩm cũng ở mức thấp, các phụ liệu kèm theo cũng là loại rẻ tiền nhất. Dễ hiểu tại sao quần áo rẻ tiền, vải thường bị co ngay sau lần giặt đầu tiên, dẫn đến việc khi mặc thử thì vừa, sau khi giặt xong lại chật. Chất liệu vải rẻ tiền thường có hàm lượng sợi hóa học tổng hợp cao nên không thấm hút mồ hôi, gây cảm giác bí bách khi mặc, dẫn đến khó chịu trong thao tác công việc.
Với quy trình khử khuẩn trong bệnh viện, quần áo nhân viên y tế phải giặt sấy bằng hóa chất để đảm bảo yêu cầu.
Và tất nhiên, chỉ sau vài lần giặt tẩy quần áo sẽ nhàu nát, sơ sờn, việc sấy khử khuẩn nhiều dẫn đến mục rách vải. Khi không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong một thời gian dài, sản phẩm phải thay thế sớm.
Như vậy, đồng phục y tế - chọn rẻ lại thành đắt, vì phải mua mới (bình quân thời gian sử dụng phải đạt tối thiểu 12 tháng)
Vậy sao không lựa chọn sản phẩm tốt hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng, có thể 02 bộ rẻ tiền còn đắt hơn 01 bộ chất lượng tốt.
 

Danh mục tin tức

Facebook Top