Giỏ hàng

"GẮN KẾT" - TEAMBUILDING 2019

"Gắn kết" là chủ đề xuyên suốt trong hành trình teambuilding2019 được Ban Lãnh Đạo Công ty xây dựng nhằm tạo ra một tập thể mạnh về tinh thần, khoẻ về thể chất.

Là thương hiệu mới được hình thành sau hơn 20 năm thành lập công ty, nhưng BLUTANY đã dần khẳng định uy tín và có được niềm tin của khách hàng qua những dự án cung cấp trang phục y tế cho các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, Bệnh viện YHCT Bộ Công An, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Bệnh viện Bạch Mai khoa HTSS...

Ban Công đoàn luôn chú trọng quan tâm, động viên tinh thần CBNV qua hoạt động sinh nhật tập thể hàng tháng, nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết với các bộ phận trong công ty

Hoạt động trò chơi sôi nổi với những nụ cười rạng rỡ:

Đến với vùng đất xứ Nghệ, Đoàn vô cùng xúc động khi về thăm Làng Hoàng Trù, Làng Sen quê ngoại và quê nội Bác Hồ – vị Cha già kính yêu của dân tộc với lòng tưởng nhớ biết ơn. Đây là một trong những hoạt động trở về cội nguồn hết sức ý nghĩa của chuyến hành trình năm nay. Nơi đây, gọi chung là Khu Di tích Kim Liên, được trùng tu và xây dựng lại từ những năm 60 của thế kỷ 20. Khu di tích Kim Liên đã và đang là một trung tâm du lịch, tham quan, giáo dục truyền thống, lịch sử, văn hóa thu hút đông du khách. Khu di tích đã thật sự là điểm hội tụ tình cảm của đồng bào cả nước và bạn bè quốc tế.

Thời gian ngắn thôi nhưng đủ để ta hiểu nhau hơn và cùng cho nhau thêm động lực, sát cánh bên nhau, cùng nhau ghi lại những dấu ấn cảm xúc trong mỗi cuộc hành trình với những cái ôm đẫm mồ hơi, tiếng cười tươi trong niềm vui, sẽ giúp gắn kết nhân viên với lãnh đạo, các phòng ban với nhau, tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Một lần nữa cảm ơn Ban lãnh đạo công ty, toàn thể CBNV và gia đình đã chung vui chương trình này, hẹn gặp lại trong các hoạt động tiếp theo của Công ty.

Danh mục tin tức

Facebook Top