Giỏ hàng

Nhà Máy Sản Xuất Thời Trang Y Tế Cao Cấp - Công ty Cổ phần May Khang Việt

Giới thiệu về Công ty Cổ phần May Khang Việt

Công ty Cổ phần May Khang Việt là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thời trang y tế cao cấp tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước.

 

Nhà Máy Sản Xuất Thời Trang Y Tế

Vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng

Nhà máy sản xuất thời trang y tế của Công ty May Khang Việt nằm tại vị trí thuận lợi tại Quốc Oai, ngay mặt tiền đường gom Đại lô Thăng Long, có diện tích rộng 3000 mét vuông. Cơ sở hạ tầng hiện đại và tiên tiến bao gồm các khu vực sản xuất, lưu trữ, và kiểm tra chất lượng, được trang bị các thiết bị công nghệ hàng đầu để đảm bảo sự hoàn thiện và độ tin cậy cao của sản phẩm.

 

nha-may-cong-ty-co-phan-may-khang-viet

 

nha-may-cong-ty-co-phan-may-khang-viet

nha-may-cong-ty-co-phan-may-khang-viet

 

Sản phẩm và dịch vụ

Nhà máy của chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang y tế cao cấp như: trang phục bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng; đặc biệt dòng sản phẩm blouse cao cấp lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, giúp bạn tạo ra sản phẩm theo ý muốn và phong cách riêng của khách hàng.

 

Đội ngũ chuyên gia

Nhà máy của chúng tôi được điều hành bởi một đội ngũ kỹ thuật và chuyên gia giàu kinh nghiệm, người luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và sử dụng máy móc tiên tiến nhất để đảm bảo rằng sản phẩm của Blutany đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

nha-may-cong-ty-co-phan-may-khang-viet

nha-may-cong-ty-co-phan-may-khang-viet

 

Danh mục tin tức

Facebook Top